Meeting All Your Decorating Needs Lifestyle วิธีสั่งของจากจีนผ่านเว็บ taobao

วิธีสั่งของจากจีนผ่านเว็บ taobao

วิธีสั่งของจากจีน

ปัจจุบันเทรนด์การสั่งของจากจีนมาใช้หรือมาขายก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสินค้าจากจีนนั้นมีความหลากหลาย ราคาถูกและตามเทรนด์ปัจจุบันเป็นอย่างมาก หากอยากจะหารายได้เสริมการลงทุนสั่งของจากจีนมาขายก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ต้องอาศัยปัจจัยอื่นๆ ร่วมด้วยร้านถึงจะไม่เจ๊ง หลายคนที่ยังไม่ได้ลองสั่งซื้อของจากจีนก็คงจะรู้สึกท้อเพราะเข้าใจว่าการสั่งของจากจีนนั้นยาก แต่ไม่ใช่เลย ปัจจุบันนี้มีเว็บสั่งของจีนมากมาย ที่เป็นที่รู้จักก็เช่น taobao วันนี้มาดูวิธีสั่งของจากจีนผ่านเว็บ taobao 

  1. ลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกเว็บ taobao

เป็นขั้นตอนแรกสำหรับวิธีสั่งของจากจีนผ่านเว็บ taobao คุณจะต้องมีแอคเคาต์ก่อนสิ่งอื่นใด ซึ่งจะขอแนะนำให้ใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นจะสะดวกกว่า หลังจากโหลดเสร็จก็จะเจอกับหน้าต่างนโยบายส่วนตัวที่บอกรายละเอียด กดปุ่มตกลงสีส้ม “同意” เพื่อเข้าสู่แอป Taobao ตามด้วยกดปุ่ม “立即切换到全球站” ต่อมาให้มองหาาไอคอนรูปคนตรงขวามือด้านล่าง กดปุ่ม “免费注册” เพื่อทำการยืนยันตัวตนผ่านหมายเลขโทรศัพท์ โดยเลือกประเทศไย +66 นำหน้า ตามด้วยเบอร์โทรไม่ต้องใส่เลขศูนย์ด้านหน้า เสร็จแล้วกด “同意协议并注册” ที่เป็นปุ่มสีส้ม เพื่อรับรหัส OTP ใช้ยืนยันตัวตน

  1. ยืนยันตัวตน

เมื่อได้รับ OTP แล้วให้กรอกภายในเวลาที่กำหนด จากนั้นกดปุ่มสีส้ม ตรวจสอบความปลอดภัย CAPTCHA อีกครั้งด้วยการลากแอปเปิ้ลลงรถเข็น เพียงเท่านี้ก็มีบัญชีการสั่งของเป้นของตัวเองพร้อมจะสั่งของในขั้นตอนถัดไปเลย

  1. สั่งของได้เลย

ในการสั่งของจากเว็บ taobao  ให้หาสินค้าที่คุณต้องการจะสั่งซื้อ สามารถค้นหาเป็นภาษาอังกฤษหรือจีนก็ได้ เมื่อได้สินค้าที่ต้องการแล้วให้กดสั่งซื้อได้ตรง “立即购买” จะเป็นแถบสีส้มเข้มมุมขวาล่าง จากนั้นระบบจะให้เลือกสินค้า ไม่ว่าจะเป็น สี, ไซต์ขนาด, จำนวน เสร็จแล้วกดตกลง “确定” ปุ่มสีส้มข้างล่าง เมื่อเลือกเรียบร้อยแล้ว แอปฯจะพาคุณไปที่หน้าจัดส่งสินค้า แลให้ดูตรงช่อง 配送方式 ถ้าเสียเงินค่าจัดส่งเพิ่มเติมจะบอกขึ้นเป็นตัวเลขเลยว่าเสียค่าส่งเท่าไหร่ เช็คดูทั้งหมดถ้าคุณตกลงให้กด 提交订单 ปุ่มขวาล่างเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงินต่อไป 

  1. ชำระเงิน 

ขั้นตอนนี้ก็ง่ายๆ เพราะเว็บ Taobao จะให้จ่ายเงินด้วยสกุลเงิน USD เพียงเท่านี้ก็สามารถสั่งสินค้าแล้วรอรับได้เลย 4 วิธีสั่งของจากจีนผ่าน taobao ง่ายๆ แต่อย่าลืมเรื่องการจัดส่งของเว็บ  ว่าการส่งของ Taobao จะต้องขนส่งผ่านบริการ Shipping ในประเทศจีนเท่านั้น เราจึงต้องขอที่อยู่โกดังจากบริการ Shipping ในประเทศจีนเท่านั้น เพราะฉะนั้นต้องขอที่อยู่โกดังจากบริการ Shipping มาตั้งเป็นที่อยู่หลักก่อนนะ

Related Post

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ซื้อง่าย และรวดเร็วที่สุดซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ซื้อง่าย และรวดเร็วที่สุด

ถ้าวันนี้คุณสนใจที่จะเลือกซื้อความคุ้มครองให้กับชีวิตและทรัพย์สินของตัวคุณเองการเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่จะทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ดีคุ้มค่ากับเงินเบี้ยประกันที่คุณได้จ่ายไปแน่นอนว่าวันนี้เราจะมาชี้แหล่งสำหรับเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ให้กับผู้ที่สนใจทุกท่านเพื่อทำให้คุณมั่นใจได้ว่ารูปแบบความคุ้มครองที่คุณจะได้รับมันคุ้มค่ากับราคาเบี้ยประกันที่คุณจะต้องจ่ายในแต่ละปีอย่างแน่นอนเอาเป็นว่าถ้าสนใจและพร้อมแล้วที่จะเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ให้กับตัวเองและคนที่คุณรักเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับเว็บรู้ใจของเราได้เลยเรามีสิทธิพิเศษดีๆมากมายที่ช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองและช่วยทำให้คุณมีตัวช่วยดีๆสำหรับการขับขี่บนท้องถนนเพิ่มขึ้น เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับ เว็บรู้ใจ แน่นอนว่าเว็บรู้ใจของเราเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ช่วยทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อความคุ้มครองได้มากที่สุดเพราะเรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือในทุกขั้นตอนสำหรับการเลือกซื้อประกันที่คุณต้องการ ในเบื้องต้นเพียงคุณเข้ามาทำความรู้จักกับแต่ละรูปแบบประกันว่าให้ความคุ้มครองอย่างไรมีข้อยกเว้นความคุ้มครองแบบไหน รวมถึงราคาเบี้ยประกันแต่ละประเภทเท่าไหร่ที่คุณผู้เอาประกันจะมีความสามารถเพียงพอที่จะจ่ายเบี้ยประกันไม่ไหวถ้าคุณต้องการคำแนะนำในการเลือกซื้อเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามจากทีมงานของเราได้ตลอดเวลาทำการเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ตอบโจทย์การใช้งานของตัวผู้เอาประกันมากที่สุด นอกเหนือจากการเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แล้วลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกซื้อผ่านตัวแทนประกันบริษัทประกันรถยนต์ได้โดยตรงหรือตามช่องทางต่างๆที่ลูกค้าสะดวกแต่รับประกันได้เลยว่าซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับเว็บรู้ใจนอกจากคุณจะได้รับรูปแบบความคุ้มครองที่ดีที่สุดแล้วเรายังมีบริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันที่จะช่วยทำให้คุณจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันได้ถูกที่สุดอีกด้วยดังนั้นวันนี้คุณไม่ควรมองข้ามที่จะเข้ามาเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับเว็บรู้ใจ และสิทธิพิเศษที่มากกว่านั้นหากคุณไม่มีเงินสำหรับเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เรายังมีบริการผ่อน 0% สำหรับคนที่มีบัตรเครดิต ในการจ่ายเบี้ยประกันเอาเป็นว่าถ้าคุณพร้อมแล้วที่จะเลือกซื้อทุกรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ออนไลน์เลือกเว็บรู้ใจรับประกันได้ว่าจะไม่ผิดหวัง

ร้าน เพชร ใน สีลม

ร้านเพชรในสีลม Top สุด ดีสุด ร้านไหนกันนะร้านเพชรในสีลม Top สุด ดีสุด ร้านไหนกันนะ

ย่านสีลม เขตกรุงเทพมหานคร ขึ้นชื่อว่ามีร้านขายเพชรมากมาย หลายร้าน เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติพักอาศัยอยู่ เพชร อัญมณีที่สวยหรู มีคุณค่าสูงทั้งในด้านราคาและจิตใจ ไม่ว่าคุณจะมีวัตถุประสงค์ใดก็ตามในการซื้อเพชร เช่น ซื้อเครื่องประดับเพชร เพื่อสวมใส่ ซื้อเพชรสำหรับตั้งโชว์ ซื้อเพื่อเก็งกำไร หรือซื้อเพื่อลงทุน ตลอดจนซื้อเพชร เพื่อเป็นสินทรัพย์ส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลาน วันนี้เรามีแหล่งขายเพชรดีๆ กับ ร้านเพชรในสีลม Top สุด ดีสุด มาแนะนำ ร้านเพชร GRANDE มีประสบการณ์ในการขายเพชรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ปี จากร้านเพชรในสีลม

ปูนซีเมนต์ผสมเสร็จ

5 ประเภทปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ เหมาะกับการใช้งานก่อสร้างประเภทไหนบ้าง?5 ประเภทปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ เหมาะกับการใช้งานก่อสร้างประเภทไหนบ้าง?

ปูนซีเมนต์ผสมเสร็จปอร์ตแลนด์ (Portland Cement)  คือ วัสดุก่อสร้างสำคัญอย่างมากในการก่อสร้าง อีกทั้งปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ยังเป็นวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ ราคาเป็นมิตร ใช้งานง่าย แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ตามที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ซึ่งปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์นี้ก็มีทั้งหมด 5 ประเภท ซึ่งแต่ละประเภทก็จะเหมาะกับการใช้งานก่อสร้างที่แตกต่างกัน ดังนี้ ปูนซีเมนต์ผสมเสร็จปอร์ตแลนด์ธรรมดา หรือประเภท 1 เป็นปูนซีเมนต์ที่เหมาะกับงานก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นก่อสร้างแบบไหน หรือที่เรียกว่าเหมาะกับสำหรับงานก่อสร้างทั่วไป โดยส่วนมากจะนำไปใช้งานกับคอนกรีตเสริมเหล็กสำหรับการทำโครงสร้างพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็น สะพาน ถนน ท่อระบายน้ำ เป็นต้น แต่ข้อเสียของปูนซีเมนต์คือ ไม่คงทนต่อสารที่เป็นด่างจากน้ำหรือดิน เช่น งานก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรมผลิตสารเคมี ปูนซีเมนต์ผสมเสร็จปอร์ตแลนด์ดัดแปลง